sport

หยุด! ‘ทำลาย’ บรรยากาศและยุติความบาดหมาง ‘หน่อมแน้ม’

หยุดทำตัวเป็น “เด็ก”

เซอร์ร็อดสจ๊วร์ตเรียกร้องให้เซลติกและเรนเจอร์หยุด ‘ทำลาย’ บรรยากาศและยุติความบาดหมาง ‘หน่อมแน้ม’ ต่อแฟน ๆ โดย Ally McCoist เผชิญกับ Old Firm ดาร์บี้ เซอร์ ร็อด สจ๊วร์ต แฟนเพลงตัวยงของเซลติกและตำนานร็อคได้เรียกร้องให้ทีม Hoops and Rangers หยุดทำตัวเป็น “เด็ก” และนำแฟน ๆ กลับมาที่ Old Firm ดาร์บี้

การปะทะกันล่าสุดระหว่างคู่แข่งที่มีชื่อเสียงของกลาสโกว์มีการเล่นโดยไม่ได้เยี่ยมชมผู้สนับสนุนเนื่องจากการระบาดของ COVID-19 แต่ข้อพิพาทระหว่างทั้งสองสโมสรหมายความว่าดูเหมือนว่าจะดำเนินต่อไป เรนเจอร์ส ยกเลิกตั๋ว เซลติก 700 ใบสำหรับการ ปะทะกันของ พรีเมียร์ชิพสก็อตที่ Ibrox ในเดือนสิงหาคมหลังจากที่ Hoops ล้มเหลวในการให้การรับรองว่าจำนวนดังกล่าวจะได้รับการตอบแทนในเดือนกุมภาพันธ์

ตอนนี้การแข่งขันคืนที่ Celtic Park ในคืนวันพุธจะเกิดขึ้นต่อหน้าฝูงชนในบ้านที่พรรคพวกทั้งหมด แม้ว่าความตึงเครียดระหว่างทั้งสองสโมสรมักจะกลายเป็นฉากที่น่าเกลียดในการแข่งขัน แต่แฟน ๆ ที่มีเหตุผลหลายคนต่างก็ปรารถนาที่จะหวนคืนแฟนบอล 7,000 คนในเกมโอลด์ เฟิร์ม ดาร์บี้

เซอร์ ร็อด ขอเรียกร้องให้ทั้งสองสโมสรเลิกใช้เรื่องเล็กน้อยนี้และหยุด ‘ทำลาย’ สิ่งที่ถือเป็นหนึ่งในดาร์บี้ที่บรรยากาศดีที่สุดของฟุตบอลโลก “ฉันดีใจมากที่คุณพูดถึงเรื่องนี้เกี่ยวกับการห้ามแฟน ๆ ของ Rangers” ไอคอนเพลงบอก White และ Jordan ทาง talkSPORT “มันช่างดูเด็กมาก มันทำลายบรรยากาศจริงๆ เราต้องกลับสู่สภาวะปกติ “ต้องมีใครสักคนออกมาพูดว่า ‘เราคือสโมสรที่ใหญ่กว่า เรากำลังจะมีกองเชียร์กลับมา’

“ตราบใดที่พวกมันประพฤติตัวและไม่ทุบโถส้วม! “ผมคิดถึงกองเชียร์เรนเจอร์ จริงๆ แล้ว” คืนนี้จะมีแฟน Gers อยู่ข้างในและนั่นคือ Ally McCoist ของ talkSPORT กองหน้าระดับไอคอนจะทำงานเป็นผู้เชี่ยวชาญในการปะทะระดับท็อปของตาราง และยอมรับว่ามันจะไม่เหมือนเดิมหากไม่มีแฟนบอลเยือน

ถามว่าเขาจะอยู่คนเดียวในตอนจบของเรนเจอร์หรือไม่เขาบอก talkSPORT: “อาจ! มันยากจน Big Al’ [Alan Brazil] และฉันพูดถึงเรื่องนี้เป็นประจำ “พวกเขาต้องได้รับหัวของพวกเขาด้วยกัน แฟน ๆ ของ Rangers ที่ Celtic Park และแฟน Celtic ที่เดินทางไป Ibrox พวกเขาสร้างบรรยากาศที่มีมนต์ขลัง “มันยอดเยี่ยมจริงๆ ฉันต้องบอกว่าจากมุมมองของการเล่น มันจะดีกว่ามากถ้าคุณมีกองเชียร์สองชุดในสนาม”

ufabet

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดวิพากษ์วิจารณ์

โดย Jaap Stam ตำนานว่า ‘ใช้ Donny Van de Beek ผิด’ เนื่องจาก Everton เรียกร้องให้ใช้คุณสมบัติส่วนใหญ่ของ Dutchman ให้ได้มากที่สุด ยาป สตัม ออกมาวิจารณ์อดีตสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ล้มเหลวในการดึง ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ให้ดีที่สุด Van de Beek ผนึกสัญญายืมตัวกับ Everton ในวันครบกำหนดซึ่งเขาจะมีโอกาสได้ชุบชีวิตอาชีพของเขาที่ Goodison Park ภายใต้เจ้านายคนใหม่ของ Frank Lampard

ชาวดัตช์มีช่วงเวลาที่ร้อนระอุ 18 เดือนที่ Old Trafford โดยล้มเหลวในการได้รับนาทีปกติภายใต้ Ole Gunnar Solskjaer และ Ralf Rangnick ผู้สืบทอดชั่วคราวของเขา เขาลงเล่นในพรีเมียร์ลีกให้กับปีศาจแดง เพียง 27 นัด ในฤดูกาลครึ่งที่สโมสร โดยส่วนใหญ่ออกจากม้านั่งสำรองโดยมีเวลาเหลือเพียงเล็กน้อย และ Stam ยืนยันว่า United ไม่ได้ใช้เพื่อนร่วมชาติของเขา ‘อย่างเหมาะสม’ ก่อนที่เขาผนึกการเปลี่ยนไปใช้ Everton แบบยืมตัว

“ดอนนี่มีคุณสมบัติที่เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบกับอาแจ็กซ์และเอเรดิวิซี แต่เขาไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับสไตล์การเล่นของยูไนเต็ดได้” สตัมกล่าวกับ  De Telegraaf สื่อดัตช์ “ผมหวังว่าเขาจะสามารถใช้เวลานาทีที่เอฟเวอร์ตันและคุณสมบัติของเขาจะถูกใช้อย่างเหมาะสม”

สตัมเสริม: “ยูไนเต็ดจะไม่เล่นได้อย่างมีประสิทธิภาพน้อยลงหากพวกเขาลงเล่นมิดฟิลด์ตัวรับสองคน ทำให้ฟาน เดอ บีคเล่นสูงขึ้นในสนามและมีความสำคัญต่อการสร้างเกมรุก ร่วมกับสกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และหลังบรูโน่ แฟร์นันเดส 

“โชคมีส่วนสำคัญ แต่ Donny แสดงหลักจรรยาบรรณในการทำงานที่ดีเสมอ วิ่งหลายไมล์ต่อเกม และครองบอลได้อย่างสบายใจ “เขาสามารถมีอิทธิพลในการเปลี่ยนการเล่นและมีความสามารถในการประสบความสำเร็จในฐานะผู้เล่นแบบบ็อกซ์ทูบ็อกซ์ แต่เขาไม่สามารถทำงานในตำแหน่งนั้นได้”

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ตำนานนักเตะของยูไนเต็ด ได้ส่งความปรารถนาดีถึงฟาน เดอ บีคในการย้ายไปเอฟเวอร์ตัน แสดงความคิดเห็นในโพสต์ Instagram จากผู้ยืมเอฟเวอร์ตันอดีตผู้ยิงประตูกล่าวว่า: “โชคดีกับสโมสรนี้ทางตะวันตกเฉียงเหนือของอังกฤษ Donny!”

การลงนามของ Van de Beek เป็นการเคลื่อนไหวระยะสั้นที่เหมาะกับทุกฝ่าย เป็นที่เข้าใจกันว่าไม่มีตัวเลือกในการซื้อรวมอยู่ในข้อตกลงในขณะที่เอฟเวอร์ตันจะครอบคลุมค่าแรงและจ่ายค่าธรรมเนียมเงินกู้ “ตอนนี้ฉันสามารถพูดได้ว่าฉันเป็นผู้เล่นเอฟเวอร์ตัน ฉันมีความสุขจริงๆ และแทบรอไม่ไหวที่จะช่วยทีม” ฟาน เดอ บีคกล่าว “ฉันคิดว่ามันเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม มีนักเตะดีๆ หลายคนที่นี่ และฉันมาที่นี่เพราะว่าฉันต้องการช่วยให้พวกเขาขึ้นไปบนโต๊ะ”

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ girdwoodchapel.net

Releated