UFA Slot

อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง วอลเลย์ในอีควอไลเซอร์ในนาทีที่ 90 ที่ยอดเยี่ยม

วูล์ฟส์คิดว่าพวกเขาจะคว้าชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลได้ด้วยประตูชัยในครึ่งแรกอันยอดเยี่ยมของกัปตันรูเบน เนเวสแต่ แซงต์-แม็กซิแม็ง มีความคิดอื่นเมื่อ Hwang Hee-chan ส่งการกวาดล้างที่ผิดเวลาของเขาขึ้นไปในอากาศ ชาวฝรั่งเศสรออยู่ที่ขอบของพื้นที่ก่อนที่จะจบการแข่งขันที่หอมหวานที่สุดซึ่งทำให้ผู้รักษา วุลเวอร์แฮมป์ตัน Jose Sa ไม่มีโอกาส

ผู้มาเยือนถึงสองครั้งเกือบจะคว้าชัยชนะมาได้ อันดับแรก แซงต์-แม็กซิแม็งเซฟจากซาได้ด้วยการยิงอันทรงพลัง จากนั้นเปลี่ยนตัวเอลเลียต แอนเดอร์สันเข้าประตูด้วยลูกโหม่งไกลหลังจากที่ราอูล ฆิมิเนซสะบัดลูกข้ามเข้าไปในเส้นทางของดาวรุ่งผลที่ได้คือการระเบิดครั้งใหญ่สำหรับ วุลเวอร์แฮมป์ตัน ซึ่งคิดว่าพวกเขาทำได้ 2-0 เก้านาทีจากเวลา เฉพาะสำหรับการจบระยะใกล้ของ Jimenez เท่านั้นที่จะถูกตัดออกหลังจากการแทรกแซง VAR สำหรับการทำฟาล์วในการสร้าง

วูล์ฟส์ยังโกรธกองหลังนิวคาสเซิล ฟาเบียน ชาร์ ได้รับเพียงใบเหลืองแทนที่จะเป็นใบแดง หลังจากตรวจสอบ VAR สำหรับการท้าทายของเปโดร เนโต้ในช่วงต้นครึ่งหลังSensational แซงต์-แม็กซิแม็งนี่ไม่ใช่จุดที่นิวคาสเซิ่ลชนะในลักษณะที่น่าตื่นเต้นเช่นเดียวกับเมื่อสัปดาห์ที่แล้วกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ แต่มันพูดมากเกี่ยวกับตัวละครที่ Eddie Howe ปลูกฝังในทีมของเขา

แม้จะไม่มีการเซ็นสัญญาใหม่กับอเล็กซานเดอร์ อิซัค ซึ่งใบอนุญาตทำงานยังอยู่ระหว่างดำเนินการ คัลลัม วิลสัน และบรูโน กิมาไรส์ ทั้งคู่เป็นผู้มีอิทธิพลในภาพยนตร์ระทึกขวัญ 6 ประตูเมื่อสัปดาห์ที่แล้วกับแชมป์เปี้ยน นิวคาสเซิ่ลยังพบวิธีที่จะนำบางสิ่งออกจากเกมที่พวกเขาต้องดิ้นรน ที่จะมีอิทธิพลในชั่วโมงแรกJoe Willock ช้าเกินไปที่จะปิด Neves สำหรับการเปิด วุลเวอร์แฮมป์ตัน และผู้เข้าชมก็เฉยๆในตำแหน่งกองกลาง

UFA Slot

ถึงกระนั้นพวกเขาไม่เคยปล่อยให้หัวของพวกเขาล้มลงและไม่ยอมให้ตัวเองถูกครอบงำในแบบที่ทีม Newcastle ในอดีตอาจเป็นได้และในแซงต์-มักซิแม็ง

พวกเขามีผู้เล่นที่มีความสามารถเป็นอัจฉริยะบรูโน่ ลาจ ผู้จัดการทีมวูล์ฟส์จะเสียใจกับการกวาดล้างที่แย่ของฮวาง แต่การป้องกันในบ้านได้โยนร่างกายของพวกเขาออกไปต่อหน้าโอกาสครึ่งทางจำนวนมาก ดูเหมือนโอกาสเล็กน้อยที่ชาวเกาหลีจะถูกลงโทษเมื่อลูกบอลตกลงไปที่ฝรั่งเศสไปข้างหน้า

ซาแทบจะไม่ขยับตัวก่อนที่บอลจะผิวปากผ่านเขาเข้ามุม ประตูแรกของฤดูกาลของแซงต์-มักซิแม็งนั้นคุ้มค่าแก่การรอคอยผลลัพธ์ทำให้นิวคาสเซิ่ลไม่แพ้ในสี่เกมแรกของพวกเขาเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2012เนเวสนำโดยตัวอย่างนี่เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของ วุลเวอร์แฮมป์ตัน ที่ล้มเหลวในการใช้ประโยชน์สูงสุดจากประสิทธิภาพโดยรวม

อย่างน้อยพวกเขาก็ทำประตูได้ หลังจากรอ 302 นาทีตั้งแต่ประตูอื่นในลีกของพวกเขาในฤดูกาลนี้ โดยแดเนียล โพเดนซ์ ในวันเปิดเกมที่ลีดส์และพวกเขาก็ถูกเนเวสนำอย่างยอดเยี่ยมกองกลางชาวโปรตุเกสรายนี้เป็นตัวเลือกอัตโนมัติที่จะเข้ามาแทนที่ Conor Coady ในฐานะกัปตัน เนื่องจากเขาเคยเป็นกัปตันทีม Porto ในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่ออายุเพียง 18 ปี และเป็นหนึ่งในสมาชิกไม่กี่คนที่เหลือของทีมที่คว้าแชมป์ของ Nuno Espirito Santo

Neves ไม่ได้พูดเหมือน Coady แทบไม่มีใครแสดงความยุติธรรม แต่ก็ยังมีอิทธิพลอย่างมากต่อทีมการส่งข้ามสนาม 60 หลาจากในครึ่งของเขาเองซึ่งทำให้ Goncalo Guedes มีโอกาสที่จะสร้างโอกาสที่ดีในช่วงต้นของ Neto ที่มีชีวิตชีวานั้นน่าตื่นเต้นเมื่อได้รับการส่งมอบในขณะที่ Neves เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วด้วยตัวเขาเองและถ้านิวคาสเซิ่ลไม่พร้อมสำหรับประตูในนาทีที่ 38 ของเนเวส พวกเขาควรจะพร้อม

ครึ่งหนึ่งของ 16 ประตูในพรีเมียร์ลีกของ Neves มาจากนอกเขตโทษ รวมถึงสี่ประตูจากห้าประตูที่ผ่านมาของเขาการเห็นเขาเสียการครอบครองในครึ่งหลังของนิวคาสเซิ่ล เมื่อเกมยังคงอยู่ในภาวะสมดุล แสดงให้เห็นถึงแนวทางอันอุตสาหะของมิดฟิลด์น่าเศร้าสำหรับเขาและทีมของเขา ความเฉลียวฉลาดของแซงต์-มักซิแม็งทำให้มั่นใจว่าจะไม่นำชัยชนะมาซึ่งดูเหมือนเป็นไปได้เป็นเวลานาน


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ girdwoodchapel.net อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated