sport

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค แสดงชั้นเรียนของเขาด้วยการแชทในห้องแต่งตัวกับผู้เล่นชรูว์สบิวรีหลังจากลิเวอร์พูลคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ 

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยกย่องไคเด กอร์ดอน ‘ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน’

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค แสดงชั้นเรียนของเขาหลังจากที่ลิเวอร์พูลเอาชนะชรูว์สบิวรีในเอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเข้าไปในห้องแต่งตัวของทีมเยือนและพูดคุยกับนักเตะ หงส์แดงส่งทีมลีกวันด้วยชัยชนะ 4-1 ที่แอนฟิลด์แต่ประสบปัญหาหลังจากครึ่งชั่วโมงที่ดาเนียล อูโดห์ทำให้ทีมเยือนขึ้นนำอย่างช็อก อย่างไรก็ตาม ไคเด กอร์ดอน สตาร์วัยรุ่นทำเสมอภาคด้วยการจบสกอร์อย่างสงบ ก่อนที่ฟาบินโญ่จะทำให้ลิเวอร์พูลขึ้นนำ 2-1 ด้วยจุดโทษ ประตูในครึ่งหลังของโรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ และประตูที่สองจากฟาบินโญ่ผนึกตำแหน่งในรอบที่สี่

ฟาน ไดจ์ค ผู้เล่นเต็มตัว เป็นหนึ่งในดาราดังที่ลงเล่นในเกมกับชรูว์สบิวรี แต่แสดงความอ่อนน้อมถ่อมตนอย่างมากในการพูดคุยกับผู้เล่นชรูว์สบิวรีแบบเต็มเวลา “เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค เข้ามาในห้องแต่งตัวของเราหลังจากนั้น แสดงความยินดีกับทุกคน พูดดีมาก เอาเสื้อของเขาเข้ามา จับมือ และฉันคิดว่านั่นสุดยอดมาก ลิ้นชักบนสุด” สตีฟ ค็อตเตอร์ริลล์ บอสของชรูว์สกล่าว

“เขาไม่เพียงแต่เป็นผู้เล่นระดับท็อปเท่านั้น เขายังเป็นสุภาพบุรุษอีกด้วย มันเป็นประสบการณ์ที่ดีมากสำหรับผู้เล่นของเราในวันนี้ที่จะได้สัมผัสสิ่งนั้น คุณไม่สามารถไปจากที่นี่และไม่คิดว่านี่คือสโมสรฟุตบอลพิเศษ” ในขณะเดียวกัน เอลเลียต เบนเน็ตต์ ปราการหลังของชรูว์สบิวรีทวีตว่า “มีระดับทั้งในและนอกสนาม Rolls Royce ของผู้เล่นและกองหลังที่ดีที่สุดในโลกอย่างไม่ต้องสงสัย แตะถ้าชั้นเรียนเข้ามาเพื่อดูเด็ก ๆ และมอบเสื้อให้กับฮีโร่ที่ทำประตูของเรา! เหมาะสม.”

ผู้เล่นที่อายุน้อยกว่าของหงส์แดงจำนวนหนึ่งก็ถูกคัดออกเช่นกัน – ไทเลอร์ มอร์ตัน, คอเนอร์ แบรดลีย์ และเอลียาห์ ดิกสัน-บอนเนอร์ ต่างพ้นผิดด้วยดี แต่กอร์ดอนมีวันที่น่าจดจำที่สุดกองหน้าวัย 17 ปีรายนี้ลงประเดิมสนามในเกมเอฟเอ คัพ ทำให้เขากลายเป็นดาวซัลโวที่อายุน้อยที่สุดเป็นอันดับสองของลิเวอร์พูลในการแข่งขันรองจากเบ็น วูดเบิร์น เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของลิเวอร์พูล กล่าวว่า “การจบสกอร์ของไคเด้นั้นยอดเยี่ยมอย่างไม่ต้องสงสัย การจบสกอร์ของเขานั้นยอดเยี่ยมมาก แต่ที่เหลือเขายังเด็กอยู่”

“เมื่อเขาอยู่ในสถานการณ์เหล่านี้เขาจะสงบจริงๆ ฉันไม่ได้บอกว่าเขาจะยิงประตูในสถานการณ์เหล่านี้เสมอในช่วงที่เหลือของอาชีพค้าแข้ง แต่บ่อยกว่าไม่ “เขามีจมูกสำหรับมัน ฉันรู้ว่าเขาเป็นดาวซัลโวที่อายุน้อยที่สุดเป็นอันดับสองของลิเวอร์พูล ซึ่งยอดเยี่ยมมาก แต่ก็ยังมีทางไป “ไม่มีปัญหา ไคเดะมีเวลา เขาจะมีเวลาอยู่ที่นี่และที่นั่น” กอร์ดอนและดาวรุ่งลิเวอร์พูลคนอื่นๆ อาจได้รับโอกาสในรอบต่อไป โดยลิเวอร์พูลเตรียมพบกับคาร์ดิฟฟ์ที่แอนฟิลด์ ความสัมพันธ์จะมีขึ้นในสุดสัปดาห์ที่เริ่มตั้งแต่ 4-5 กุมภาพันธ์

ufabet

การจับฉลาก FA Cup รอบที่สี่

ทีมอันดับต่ำที่สุด Kidderminster เป็นเจ้าภาพ West Ham ในการปะทะ David กับ Goliath ครั้งใหญ่ในขณะที่ Plymouth เดินทางไป Chelsea และ Boreham Wood เผชิญกับ Bournemouth คิดเดอร์มินสเตอร์ แฮริเออร์ส ทีมอันดับต่ำสุดจะพบกับเวสต์แฮมในรอบที่สี่ของเอฟเอ คัพ เมื่อมีการเปิดเผยผลการจับสลากในเย็นวันเสาร์ สโมสรเนชั่นแนล ลีก นอร์ธ ทำให้เรดดิ้งตกตะลึง 2-1 เมื่อวันเสาร์ และได้รับรางวัลจากการเสมอกับทีมพรีเมียร์ลีก ซึ่งอยู่เหนือพวกเขา 115 ตำแหน่งในพีระมิดฟุตบอล

Boreham Wood อีกทีมนอกลีกที่เหลือในการแข่งขันหลังจากเอาชนะ AFC Wimbledon ได้เดินทางไปพบกับ Bournemouth แชมป์เปี้ยนชิพ ในขณะเดียวกัน League One Cambridge จะสร้างความบันเทิงให้ Luton ในรอบที่ห้าหลังจากชัยชนะ 1-0 อันน่าทึ่งที่ Newcastle ในอีกความสัมพันธ์ที่โดดเด่นอื่นๆ พลีมัธจะเดินทางไปยังสแตมฟอร์ด บริดจ์เพื่อเผชิญหน้ากับเชลซี และเลสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของทีมจะเดินทางไปน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ระยะสั้นๆ เพื่อ พบกับมิดแลนด์หลังจากที่ทีมจากแชมเปี้ยนชิพเอาชนะอาร์เซนอลได้ ลิเวอร์พูล ที่เอาชนะชรูว์สบิวรี ทาวน์ในวันเสาร์ จะต้อนรับคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สู่แอนฟิลด์

นอกจากนี้ยังมีเกมพรีเมียร์ลีกอีก 3 นัดที่เอฟเวอร์ตันจะพบกับเบรนท์ฟอร์ด, วูล์ฟส์จะพบกับนอริช ซิตี้ และท็อตแนมจะพบกับไบรท์ตัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะพบกับฟูแล่มที่เอทิฮัด สเตเดี้ยม โดยมีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือแอสตัน วิลลา ที่ทำตารางรอบสามเสร็จในคืนวันจันทร์เพื่อต้อนรับมิดเดิลสโบรห์ ที่จะเล่นในช่วงสุดสัปดาห์แรกของเดือนกุมภาพันธ์ การแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัยคือการเสมอกันระหว่างคิดเดอร์มินสเตอร์กับเวสต์แฮมยูไนเต็ดยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก การแข่งขันในลีกระดับชาติ ทีมที่ตั้งอยู่ใกล้เบอร์มิงแฮมเอาชนะเรดดิ้งชุดแชมป์เปี้ยนชิพในรอบที่สาม 2-1

นอกจากนี้ยังจะเป็นครั้งที่สองที่ทั้งสองจะพบกับการพบกันครั้งสุดท้ายในปี 1994 ในเอฟเอ คัพ ที่ทีมไอรอนส์เอาชนะ 1-0 ที่อักก์โบโรห์ สเตเดียม ในอารมณ์ที่สดใส สโมสรส่งข้อความถึงเวสต์แฮมบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย Twitter รอคอยการแข่งขันรอบที่สี่ของพวกเขา ที่อื่น League Two Hartlepool ซึ่งแข่งขันในรอบที่สี่เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2009 ได้เดินทางไปที่ Crystal Palace ในขณะที่ Huddersfield เผชิญกับ Barnsley และ QPR มุ่งหน้าไปยัง Peterborough เซาแธมป์ตันจะสร้างความบันเทิงให้โคเวนทรี ขณะที่สโต๊คจะพบกับวีแกนที่บ้าน

Erling Haaland ตอบกลับข้อเสนอแนะจากแฟน ๆ บน Twitter อย่างตลกขบขัน เขาควรตัดผมของเขาหลังจากที่ Borussia Dortmund ชนะขณะที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ‘ถอนตัวจากการแข่งขันการโอนย้าย’ Erling Haaland ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับตอนที่เขาตอบโต้ใครบางคนบนโซเชียลมีเดียที่บอกให้เขาตัดกุญแจที่มีชื่อเสียงของเขา ฮาลันด์ช่วยโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ตามหลัง 2-0 เอาชนะไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ตเมื่อวันเสาร์ที่บุนเดสลีกา แม้ว่าเขาจะยิงไม่ได้ แต่กองหน้าก็บันทึกแอสซิสต์เพื่อชัยชนะที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ เนื่องจากทีมของเขาทำสองประตูในช่วงท้ายเกม

Haalandโพสต์บน Twitter เกี่ยวกับการคัมแบ็กที่ยอดเยี่ยมของพวกเขาและวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเริ่มต้นปี 2022 ผู้ใช้รายหนึ่งตอบโต้ด้วยการบอกให้ชาวนอร์เวย์ตัดผมยาวของเขาและเขาก็ตอบกลับอย่างตรงไปตรงมาว่า: “ไม่” การตอบสนองนั้นได้รับมากกว่า 130,000 ไลค์และรีทวีตอีกนับพัน Haaland เป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในโลกในขณะนี้ โดยมีข่าวลือว่ากำลังจะเข้าสู่เป้าหมายต่อไปของเขามากเกินไป

กองหน้ารายนี้มีการรายงานมาตราการปล่อยตัวในสัญญามูลค่า 68 ล้านปอนด์ซึ่งจะเริ่มมีผลในช่วงซัมเมอร์นี้ ดอร์ทมุนด์จะไม่มีอำนาจที่จะหยุดเขาจากไป หากและเมื่อใดที่ทีมตัดสินใจที่จะพบกับร่างนั้น บาร์เซโลน่าและเรอัล มาดริดคือหนึ่งในผู้ท้าชิงที่แย่งชิงลายเซ็นของเขา มีข่าวเชื่อมโยงกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่รายงานล่าสุดระบุว่าพวกเขาถอนตัวออกจากการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับเขา เดลี่สตาร์อ้างว่าความสนใจของปีศาจแดงหมดลงเนื่องจากฮาแลนด์มุ่งมั่นที่จะเข้าร่วมเรอัลมาดริด

  • สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ girdwoodchapel.net

Releated