โฌแอล มาติป

โฌแอล มาติป รับ “หงส์แดง” ฟอร์มโคตรแย่

โฌแอล มาติป ปราการหลัง ลิเวอร์พูล รับ “หงส์แดง” ฟอร์มโคตรแย่ หลังทำได้แค่เปิดบ้านเจ๊า ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 3-3 พร้อมซูฮก อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารเลือดแซมบ้า ช่วยทีมเยอะมากนัดนี้

โฌแอล มาติป เซนเตอร์แบ็กร่างโย่งของ ลิเวอร์พูล เผยว่า ตนไม่ปลื้มอย่างแรงกับฟอร์มการเล่นอันย่ำแย่ของทีม หลังจากที่ทัพ “หงส์แดง” ทำได้แค่เปิดรัง แอนฟิลด์ เสมอ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 3-3 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านา

ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ตไม่ดี โดยเป็นฝั่ง ไบรท์ตัน ที่ขึ้นนำก่อนสองประตูตั้งแต่ต้นเกม จากการเหมาคนเดียวของ เลอันโดร ทรอสซาร์ นาทีที่ 4 และ 17 กระนั้นนาทีที่ 33 โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ทำประตูให้ ลิเวอร์พูล ตีไข่แตกเป็น 1-2 ได้สำเร็จ

ช่วงครึ่งหลังในนาทีที่ 54 ฟีร์มีโน่ เจ้าเก่า ยิงให้ “หงส์แดง” ตีเสมอเป็น 2-2 และหลังจากนั้น 9 นาที เจ้าถิ่นพลิกขึ้นนำเป็น 3-2 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ อดัม เว็บสเตอร์

ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเจ๊า ไบรท์ตัน 3-3

ซึ่งชัยชนะทำท่าจะตกเป็นของ ลิเวอร์พูล แต่แล้วนาทีที่ 83 ไบรท์ตัน มาได้ประตูตีเสมอ 3-3 จาก ทรอสซาร์ คนเดิม ซึ่งเป็นแฮตทริกสำหรับเจ้าตัวด้วย

ถือเป็นอีกเกมที่น่าผิดหวังสำหรับ ลิเวอร์พูล ซึ่ง มาติป ก็ยอมรับว่า ทุกคนในทีมจำเป็นต้องเร่งฟอร์ม และทำผลงานให้ดีกว่านี้

“ไม่แฮปปี้เลย มันไม่ใช่ฟอร์มที่ดี วันนี้ ไบรท์ตัน เล่นกันได้ดีมาก และสร้างความยากลำบากให้กับพวกเรา มันไม่ใช่เกมของเราตั้งแต่เริ่มเลย เราจำเป็นต้องทำให้ดีกว่านี้”

“ครึ่งหลังเราทำได้ดีขึ้น แต่เราก็ยังไม่แฮปปี้กับฟอร์มการเล่นของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการเล่นที่บ้านตัวเอง เราคาดหวังสูงกว่านี้ แม้ไม่ใช่เกมที่ดีสำหรับเรา แต่เขา (ฟีร์มีโน่) ทำประตูได้ ซึ่งนั่นถือเป็นเรื่องที่เยี่ยมมาก ส่วน อลีสซง ก็เซฟช่วยพวกเราได้อีกครั้ง หวังว่าเกมต่อๆ ไปในอนาคต เขาไม่ต้องเซฟเยอะแบบนี้” ปราการหลังชาวแคเมอรูนวัย 31 ปี กล่าว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ girdwoodchapel.net

ufa slot

Releated